
สิ่งที่ Coffee World บอกกับผู้บริโภค คือ "Coffee World Where the World Meets" Woสร้างภาพของสถานที่ดื่มกาแฟ ที่ซึ่งเหมาะต่อการเป็นแหล่งนัดพบ ทั้งเพื่อสร้างสรรค์ และเพื่อติดต่อธุรกิจ

ข้อมูลจาก http://www.gfacorp.com/news/news_details.asp?newsId=513
สิ่งที่ SWENSENS บอกกับผู้บริโภค คือ
" เป็นร้านทานไอศครีม ที่มีชีวิตชีวา เต็มไปด้วยสีสัน ความสนุกสนาน"


โต๊ะทานไอศกรีมสเวนเซ่นส์จะถูกออกแบบด้วยวัสดุคล้ายหินอ่อนสีขาวพิเศษเมื่อลูกค้ามานั่งแล้วเอามือลูบๆ ดูจะรู้สึกได้ว่าเย็นๆเพราะเป็นความตั้งใจที่ต้องการให้ลูกค้าได้ลิ้มลองกับบรรยากาศความเย็นของไอศกรีมทางผิวหนังควบคู่กับไปการตักไอศกรีมทานเข้าปาก
เก้าอี้จะเน้นสีแดงสตรอเบอรี่เพื่อสร้างบรรยากาศการให้เกิดความสนุกสนานสดใสระหว่างทานไอศกรีม

สีสันของร้านเพิ่มความสนุกสนานในการกินด้วยการปรับเปลี่ยนเก้าอี้ที่นั่งให้มีสีแดงอมชมพูเหมือนไอศกรีมรสสตรอเบอรี่ เพดานมีการบรรจงแต่งเติมสีสันต่างๆลงไปให้ผู้บริโภคที่เข้ามานั่งในร้านได้รับรสชาติของการเสพบรรยากาศในร้านนอกจากการบริการที่ด
ข้อมูลจาก http://www.positioningmag.com/magazine/details.aspx?id=32974ี
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น