วันจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2550

สิ่งที่ Brand กำลังบอกกับลูกค้า

02:02

สิ่งที่ อยู่ในใจของผู้บริโภคเมื่อนึกถึง Brand (ตราสัญญาลักษณ์) นั้นๆ เช่น



สิ่งที่ Coffee World บอกกับผู้บริโภค คือ "Coffee World Where the World Meets" Woสร้างภาพของสถานที่ดื่มกาแฟ ที่ซึ่งเหมาะต่อการเป็นแหล่งนัดพบ ทั้งเพื่อสร้างสรรค์ และเพื่อติดต่อธุรกิจ



ข้อมูลจาก http://www.gfacorp.com/news/news_details.asp?newsId=513


สิ่งที่ SWENSENS บอกกับผู้บริโภค คือ
" เป็นร้านทานไอศครีม ที่มีชีวิตชีวา เต็มไปด้วยสีสัน ความสนุกสนาน"



โต๊ะทานไอศกรีมสเวนเซ่นส์จะถูกออกแบบด้วยวัสดุคล้ายหินอ่อนสีขาวพิเศษเมื่อลูกค้ามานั่งแล้วเอามือลูบๆ ดูจะรู้สึกได้ว่าเย็นๆเพราะเป็นความตั้งใจที่ต้องการให้ลูกค้าได้ลิ้มลองกับบรรยากาศความเย็นของไอศกรีมทางผิวหนังควบคู่กับไปการตักไอศกรีมทานเข้าปาก
เก้าอี้จะเน้นสีแดงสตรอเบอรี่เพื่อสร้างบรรยากาศการให้เกิดความสนุกสนานสดใสระหว่างทานไอศกรีม


สีสันของร้านเพิ่มความสนุกสนานในการกินด้วยการปรับเปลี่ยนเก้าอี้ที่นั่งให้มีสีแดงอมชมพูเหมือนไอศกรีมรสสตรอเบอรี่ เพดานมีการบรรจงแต่งเติมสีสันต่างๆลงไปให้ผู้บริโภคที่เข้ามานั่งในร้านได้รับรสชาติของการเสพบรรยากาศในร้านนอกจากการบริการที่ด

ข้อมูลจาก http://www.positioningmag.com/magazine/details.aspx?id=32974

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 ความคิดเห็น:

 

© 2013 ํYOUG ME DESIGN. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top